Trang

2 tháng 1, 2013

Nguyễn Bá Thanh ra Hà Nội



 Mấy hôm nay tôi bận công việc nên không viết blog. Tối nay cũng quá mệt sau 3 xéc tennis nhưng tôi quyết định sẽ thức khuya để viết bài này.
 Ở Việt Nam trong số những cán bộ cao cấp hiện nay thì người duy nhất tôi tôn trọng, tin tưởng và hy vọng đó chính là Nguyễn Bá Thanh (sau ông tôi chỉ quan tâm có vài người nữa thôi). Ông là người thế nào, làm việc ra sao thì tất cả nhân dân Đà Nẵng và nhân dân Việt Nam đều đã biết. Nay tôi viết về ông với tư cách một người dân đen bình thường mà thôi. Tiêu chí mà tôi tôn trọng một con người không phụ thuộc vào chức vụ, quyền hạn hay học vị của họ, càng không phải vì đống tài sản kếch xù mà ai đó có. Tôi tôn trọng ông Nguyễn Bá Thanh chỉ vì nhân cách, về những việc ông đã làm cho thành phố và nhân dân Đà Nẵng.
 Cuối năm ngoái nghe tin ông sẽ làm hết nhiệm kỳ rồi đợi về hưu, tôi buồn quá! Tổ Quốc và nhân dân Việt Nam cần người như ông biết bao! Nay ông ra Hà Nội giữ trọng trách TRƯỞNG BAN NỘI CHÍNH TRUNG ƯƠNG- một vị trí rất quan trọng trong công tác đối nội của Đảng cộng sản Việt Nam. Tôi tin rằng ở cương vị mới, ông sẽ làm được nhiều điều tốt đẹp cho Tổ Quốc và nhân dân Việt Nam. Trong hoàn cảnh của xã hội ta hiện nay thì người như ông đảm nhiệm chức vụ càng cao, càng quan trọng, càng tốt cho cho dân, cho nước. Đã có lần tôi nói đùa với mấy người bạn: Nếu ở cơ chế tự do và dân chủ, tôi sẵn sàng làm người giúp việc cho ông Thanh mà không đòi hỏi bất cứ một quyền lợi nào.
 Xin chúc mừng ông Nguyễn Bá Thanh! Chúc mừng Tổ Quốc và nhân dân Việt Nam!
 Hy vọng ông cùng với ông chủ tịch Trương Tấn Sang sẽ làm được nhiều việc tốt cho dân, cho nước Việt Nam để chúng ta “ không phải hổ thẹn với tiền nhân”!
 Chúc ông khỏe và thành công!
 Trân trọng!

  Biển Trời Tự Do

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét