Trang

8 tháng 1, 2013

Dân chơi xứ biển



Có mấy người bạn là dân chơi thể thao phê bình mình không viết về thể thao (có viết 1 bài rồi chứ). Cũng đúng thôi, mình chơi thể thao hàng ngày mà không viết, tòan viết về xã hội. Giờ bị phê, phải viết ngay nhưng lấy tư liệu đâu mà viết. Chẳng lẽ viết lại tin Messi đoạt quả bóng vàng 2012?
Thôi thì viết về thể thao phong trào vậy.
 Tối qua ( 7/1) CLB tennis Sơn Thủy tập chung đông đủ để đón anh Minh (cố vấn, kiêm HLV của CLB) đi du lịch ở Úc về. Mình và anh Minh đứng cặp đấu với Tòan Nguyễn (ca sĩ) và Hùng (hải quan). Kết quả hòa 5-5...
 Cả hội chơi xong, anh Minh mời tất cả đi liên hoan “ kangaroo”. Ăn, uống đủ no, cả bọn ai về nhà nấy.
 Chiều nay mưa nhẹ, mấy anh bạn đt rủ đi chơi golf nhưng mình ngại mưa không đi (thật ra là tiết kiệm tiền).
                                 Cường và Bách
 Chiều tối đang ngồi 1 mình ở nhà suy tính thì mấy đứa bạn trẻ (8x): Bách, Long, Cường rủ đi đá banh ở sân Paraday, mình bị dụ đi luôn. Trời mưa nhẹ, mặt sân cỏ nhân tạo rất trơn. Thế mà mấy anh em quần nhau 80 phút không nghỉ. Tỷ số chung cuộc là 12-8 nghiêng về đội Long, Cường, Bách…Đội mình thua trận, mình lại bị té mấy lần đau hết cả đầu gối và …mông.
                            Cường, Bách. Long...

 Thế đó! Mệt, đau nhưng vẫn thích chơi.
 Tối mai lại ra Resort Sơn Thủy chơi tennis, mình ít khi bỏ cuộc, trừ khi có công việc quan trọng.
 Mới tắm xong, đang tính nấu cơm ăn thì bọn trẻ 8x : Bách, Tâm, Chánh lại gõ cửa rủ đi nhậu với mấy cô bé 9x: Thương, Giang và một số khác nữa.
 Ok! Đi thì đi, khỏi phải nấu cơm.
 Cả bọn 11 đứa kéo nhau đi ăn lẩu bò và uống hết 3 chai rượu vodka nhỏ.
 Thế là đủ rồi!
                            Nhậu với dân 8-9x
 Ăn uống xong tụi trẻ lại rủ mình đi karaoke nữa chứ!
Thôi thôi! Ta đủ rồi nha, đừng dụ “bố già” quậy nữa nha!
Thằng Chánh có ý kiến: Không đi hát karaoke nữa nhưng về nhà anh Hải chơi bài độ ăn sáng và uống café.
Ok! Chơi bài thì chơi! Thể thao trí tuệ mà.
(Chơi bài độ đi ăn sáng có phải là cờ bạc không nhỉ?)
Chết rùi! Sao mình vẫn còn ham chơi thế chứ?
                                                                        Phạm Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét