Trang

17 tháng 10, 2012

40 SỰ THẬT VỀ PHỤ NỮ VIỆT NAM


          NHỮNG CHUYỆN BUỒN MẮT THẤY, TAI NGHE - Trả lời Lê Hòang về "40 sự thật của đàn ông Việt".

1.     Nàng là gái Miền Tây, nàng chê trai Việt nghèo nên nàng thích đàn ông Hàn, Tàu và Việt kiều.

2.     Nàng là gái thành phố, nàng chê trai Việt không ga lăng nên nàng thích đàn ông Tây.

3.     Nàng là thôn nữ nhưng  chê nghề làm ruộng, thích xuất ngoại làm osin. (có làng không đàn bà đó).

4.     Nàng lùn nhưng nàng thường nói mấy cô người mẫu: Người gì mà chân dài như cây sào chọc… trái cóc. Em lùn nhưng phụ tùng em đầy đủ.
5.     Nàng cũng hơi xinh xinh nên nàng chảnh: Đi đâu người ta cũng khen em đẹp.
6.  Nàng không hiểu biết về lịch sử, kinh tế, chính trị... nhưng nàng am hiểu về các vụ scandan của giới ca sĩ, hoa hậu và diễn viên.
7.     Nàng không rành luật pháp, nhưng rất rành các vụ án trộm cướp và hiếp dâm.
8.    Nàng làm nhân viên trên tàu cánh ngầm, không được làm diễn viên điện ảnh nên nàng chê : Hoa hậu Cao Thái Hà không đẹp (bằng nàng), sao lại được đóng vai chính ?
9.     Nàng hơi mập nên nàng chê chàng: Sao anh ốm thế ?
10.  Nàng chưa có bằng lái xe máy, nàng chê: Người VN chạy xe không có luật lệ gì hết.
11. Ngực nàng bé, phải giải phẫu nâng vú, nàng chê chàng (từng là phi công, chơi thể thao thường xuyên): Ngực anh không có múi.
12. Nàng chỉ tốt nghiệp PTTH nhưng nàng tự hào: Em là người có học thức.
13. Nàng không xin được việc làm nhưng nàng kiêu hãnh: Mấy ông giám đốc không có tài, không có mắt nhìn người.
14. Nàng đang thất nghiệp, đến nhà chàng nàng hỏi: Sao nhà anh không có người giúp việc?
15.  Nàng không rành giá thực phẩm ngoài chợ, nhưng biết rất rõ giá mỹ phẩm và thời trang trong siêu thị.
16. Hàng ngày nàng ăn cơm hộp bình dân, khi được chàng mời đi nhà hàng thì nàng sành điệu: Hải sản ở NGỌC SƯƠNG Hòang Việt không ngon, tới NGỌC SƯƠNG Nguyễn Đình Chiểu ngon hơn.
17.  Nàng là cô gái thôn dã, lên SG nàng nói: Em sài đồ hiệu quen rồi.
18. Nàng đang ngồi trên xe Mercedes, chỉ tay vào chiếc Innova hãnh diện: Bữa trước bọn em đi chơi bằng chiếc xe kia kìa, ngồi sướng lắm.
19.  Nàng ở nhà cũ nát, mái tôn, lên chung cư cao tầng ở Vũng Tàu chơi, nàng hỏi: Sao phòng khách (40m2) nhà anh không có máy lạnh ?
20.  Nàng chảnh, ích kỷ và đòi hỏi nhưng nàng chê chàng: Sao anh không biết ga lăng gì hết?
21.  Bạn trai nàng là doanh nhân trí thức, có năng lực khá toàn diện nhưng nàng vẫn than thở: Em chỉ cần 1 bờ vai.
22.  Nàng chưa tốt nghiệp phổ thông nhưng nàng chê mấy ông tiến sĩ: Học nhiều chẳng để làm gì. Tòan bằng giả ấy mà.
23. Nàng là cô gái nông thôn Miền tây nhưng nàng coi ông giám đốc đang lái xe hơi chở nàng đi chơi như là gã đánh xe ngựa, chỉ đường, sai phái lung tung.
24.  Nàng tốt nghiệp cao đẳng hải quan (ghê chưa?) nhưng làm nhân viên bán bảo hiểm, nàng chê 1 doanh nhân trí thức (có mấy bằng ĐH, BK/ĐD/Nhà sx phim): Ảnh bình thường thôi, chẳng có gì đáng nói.
25.  Nàng đi tiếp khách với ông chủ trên xe Mercedes, khi về nàng lén lên xe  For Everess (to hơn) của đối tác vì người này khoe có 4 hec ta đất trị giá mấy trăm tỷ.
26.  Nàng cùng chàng đi chơi với các bạn trai của chàng. Tranh thủ lúc chàng đi wc nàng liền làm quen và chao đổi số đt với họ.
27.  Nàng làm lễ tân trong nhà hàng, khi được mời làm diễn viên điện ảnh, sướng quá nhưng nàng chảnh: Nhiều đạo diễn mời nhưng em chưa đồng ý.
28.  Nàng là tiếp viên trong karaoke ôm nhưng nàng chê: Đàn ông VN chẳng có ai tử tế hết.
29.  Nàng là thạc sĩ- trưởng phòng của 1 công ty nước ngoài,  lén đi du lịch với sếp (người châu âu) ở Hội An. Đêm, bốc đt bàn của khách sạn đt cho chàng:  Em đi công tác ở Hà Nội. Nhớ anh quá.
30.  Nàng và 3 cô bạn được chàng chở về căn hộ riêng của chàng ở 1 chung cư. Chàng trổ tài nấu cơm cho các nàng ăn, các nàng nhận xét: Biết nấu ăn như ảnh cũng tốt, nhưng đàn ông mà biết đi chợ, nấu ăn thì không có tài, không làm được việc lớn.
31.  Nàng thường xuyên đi trễ, đôi khi bỏ hẹn không lý do. Chàng nhẹ nhàng góp ý thì nàng giận: Sao anh khó tính thế?
32. Nàng là giáo viên tiểu học. Chàng lái xe hơi đưa nàng và 1 cặp tình nhân là bạn của nàng đi ăn nhà hàng (chàng bao hết). Trong bữa ăn anh chàng kia tiếp thức ăn cho nàng và khen nàng đẹp. Trên  đường về nàng tán dương: Nhỏ bạn em thiệt tốt số, anh ấy ga lăng quá.
33. Nàng là nhân viên văn phòng, nàng khen bạn gái với chàng: Nhỏ bạn em có ông bồ là quan chức giàu lắm, tốt lắm, ga lăng lắm. Ông thường (trốn vợ) đưa nó (và bọn em) tới khách sạn 5 sao chơi. Ổng quý em lắm.
34.  2 nàng  ở Hà Nội rất xinh đẹp và quý phái vô SG gặp chàng ở café lầu 23 Sheraton. Chàng mời 2 nàng làm diễn viên điện ảnh, hẹn 1 nàng tối đi chơi. Tối nàng đt:  Em ngại đi xa lắm, anh cứ tới ks với em, anh cho em 200 đô nhé.
Tí nữa thì chàng tông xe vô gốc cây.
35.  Nàng rất đẹp và sang trọng,  mới ngoài 20 tuổi đã là phụ trách 30 người đẹp ở KS Quê Hương. (trong ks có vũ trường, mat-xa, karaoke ôm). Nghe nàng giới thiệu chàng “nể” quá chút nữa làm rơi ly rượu.
36.  Nàng là nữ cán bộ Hải Quan ở SG, giàu có và đang ly thân chồng. Sau buổi chơi tennis nàng lén mời chàng trẻ, khỏe nhất hội về nhà chơi. Cho chàng no say rồi giữ chàng ở lại cả đêm…Sau khi thỏa mãn, nàng bắt chàng thề là không được kể chuyện này với ai. Mấy hôm sau ra sân tennis nàng than thở: Chồng em hư hỏng, lăng nhăng lắm.
37.  Nàng là T- chủ 1 cửa hàng ở q.3. Chàng đi Bar 030 chơi chợt thấy nàng (T- người yêu của chàng ) đang trong vòng tay 1 người bạn Việt kiều, chàng giận bỏ về. Khoảng 4h sáng tay Việt kiều đt cho chàng: Anh ơi ! Cứu em với. Em đưa T đi ăn đêm ở Hòang Thành, gặp thằng bồ của nó. Thằng chó đánh em đau quá…
38.  Nàng đến nhà cô bạn thân chăm sóc bạn sinh con. Thông cảm vì bạn nàng không thể quan hệ được với chồng, nàng lén “giúp bạn” làm tình với chồng bạn.
39.  Nàng từ HN cùng gia đình vô SG chơi, gặp chàng là bạn cũ. Chàng nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ ăn, nghỉ. Khi về vợ chồng nàng cám ơn thắm thiết. Sau này chàng ra HN chơi, đt cho chồng nàng thì không thấy bốc máy, đt cho nàng thì nàng nói là nàng đi công tác rồi, tiếc quá.
40. Nàng hơn 20 tuổi, chê chàng trẻ tuổi chưa có sự nghiệp nên lấy ông già hơn 70 tuổi giàu có (từng đi tù vì tội lừa đảo ở VT) làm người vợ đời thứ 5 “ hòan tòan vì tình”.

+ 1. Nàng là phóng viên của 1 tờ báo lớn ở HN vô SG công tác, ghé thăm chàng. Suốt mấy ngày nàng chẳng làm được gì cho chàng vui nhưng nàng kiêu hãnh: Vì yêu anh nên em phải đòi hỏi ở anh rất nhiều.

*   Đọc những điều này đa số phụ nữ VN  rất khó chịu và sẽ phản đối.
………….
 Các bạn đọc và suy ngẫm coi trong cuộc sống có nhiều những hiện tượng nêu trên không? Sẽ còn nhiều nhiều nữa. Các bạn viết thêm nhé.

   Phạm Hải

2 nhận xét: